Đồ chơi thông minh cho bé gái

Một số các đồ chơi tốt nhất mà tôi đã có khi tôi còn là một đứa trẻ thực sự werent thậm chí đồ chơi thông minh ở tất cả. Có một tảng đá lớn trên bờ một dòng suối chạy dọc theo mặt sau của ngôi nhà của chúng tôi. Mà đá là một chiếc xuồng trong khi chơi người Mỹ bản xứ của tôi, một giai đoạn khi tôi cần một khán giả, một tàu đánh cá, một chiếc xe, một hành tinh, và tất nhiên, một tảng đá ở giữa Nestaria, xinh đẹp của tôi làm cho tin thế giới mà nàng tiên đến chơi với tôi. Một thanh lâu đã có một số tiềm năng to lớn cũng như các lá mát mẻ dài của cây và đuôi mèo. Những kỷ niệm là những ai có thể đã từng mua cho tôi, và tất nhiên, sự khởi đầu của phát triển trí tưởng tượng phát triển của tôi đã được đền đáp cho đến ngày nay trong các hình thức của sự nghiệp của tôi.

giày trượt patin trẻ em

Giày trượt patin màu hồng đáng yêu của các bé gái

Giày trượt patin là một môn thể thao được nhiều các bé, và các bạn trẻ yê thích, Giày trượt patin giúp cho các bé yêu bạn thêm khéo léo và khỏe mạnh mỗi ngày.

Hoàn hảo như những đồ chơi thông minh đã cho tôi, tôi không nghĩ rằng nhiều trẻ em sẽ nhận được quá vui mừng khi thức dậy vào buổi sáng Giáng sinh hay sinh nhật của họ để tìm thấy một tảng đá lớn được bao bọc trong giấy cồng kềnh đứng đầu với một thanh đặc biệt. Đồng thời, khi một đứa trẻ được huênh hoang và khóc lóc và làm cho một trong những cảnh lusciously lúng túng trong công chúng bởi vì họ đã được cho biết rằng khủng khiếp nóng giận dữ từ, Không, tôi thường muốn đề nghị cho đứa trẻ một tảng đá lớn và một thanh đặc biệt chỉ đơn giản là để họ có thể biết rằng họ thực sự không cần đối tượng tạm thời của cơn giận của họ.

Nhưng cha mẹ trong thế giới ngày nay đã cung cấp cho trẻ em đá và gậy của mình cho món quà đặc biệt cho dịp arent coi cha mẹ rất tốt. Vì vậy, một người có một đứa trẻ để mua cho để làm là gì? Chúng ta đều biết rằng có cái tâm cảnh báo tê trên mạng về việc lạm dụng đồ chơi điện tử và trò chơi video. Tuy nhiên, những đồ chơi thông minh làm tê liệt tâm trí thực sự có thể dạy cho trẻ em một vài điều như kiên trì, kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp tay và mắt, và với sự can thiệp của cha mẹ thích hợp, tự kỷ luật. đồ chơi thông minh điện tử chỉ thực sự trở nên khủng khiếp không phù hợp khi cha mẹ nhận ra những gì một người giữ trẻ tuyệt vời nó có thể được và cho phép nó sử dụng gần như liên tục. Tuy nhiên, trước khi mua bất kỳ loại trò chơi giao diện điều khiển ngoài các loại giáo dục, nếu không phải là con của bạn mình, hãy chắc chắn để nói chuyện với cha mẹ đầu tiên.

đồ chơi nấu ăn cho bé gái màu hồng\

Đồ chơi nấu ăn màu hồng yêu thích cho bé gái

Đồ chơi nấu ăn: Giúp bé yêu của bạn phát triển trí tượng tượng phong phú, khả năng kể truyện và phát triển tư duy ngôn ngữ hàng ngày

Của nó không thực sự công bằng để đong đưa một Xbox 360 ở phía trước của con và sau đó buộc cha mẹ để trở thành người xấu khi họ không cho phép sử dụng trong nhà. Nó có thể nhận được lộn xộn. Thông tin liên lạc có thể ngăn ngừa lộn xộn. Đối với các tiện ích giáo dục điện tử, trong đó có rất nhiều loại, đã có một bước tiến to lớn trong giáo dục điện tử. Người cuối cùng đã tìm ra cách để làm cho họ intoxicatingly vui vẻ cho trẻ em. Bộ trả hết cho các loại đồ chơi có thể là rất lớn, như trẻ em học được rất nhiều từ họ trong khi bị lừa, vì họ thực sự cảm thấy họ đang chơi một trò chơi. Bạn vẫn nên khoe ý tưởng này trước khi cha mẹ Childs trước khi chạy ra ngoài và snagging đồ chơi thông minh điện tử, như một số phụ huynh vẫn còn khả năng chống các ý tưởng. Mạo hiểm về trong đất của tôi thanh và đá một phút, những gì làm cho những đồ chơi thông minh tốt nhất trên thế giới là tính linh hoạt của họ.

Họ kéo dài trong nhiều năm qua bởi vì họ có thể phát triển với tôi, thay đổi với tôi, theo lệnh của riêng tôi. Như trò chơi của tôi đã thay đổi, đồ chơi của tôi có thể thay đổi với tôi. Một số các nhà sản xuất đồ chơi rất thông minh đã tạo ra một vài trong số những đồ chơi thông minh cho trẻ em tương tự như đồ chơi thực tế và bit ít như của thiên nhiên. đồ chơi có những phẩm chất này chỉ có thể kéo dài hai năm, nhưng ít nhất vẫn còn một khía cạnh phát triển cho phép một đứa trẻ phát triển với tốc độ riêng của mình trong khi chơi các trò chơi và tưởng tượng rằng họ xây dựng trong tâm trí của họ. Đây là loại chơi giàu trí tưởng tượng là phi thường quan trọng để phát triển lành mạnh và kỹ năng học tập. Mặc dù thực tế rằng trẻ em sẽ nói với bạn rằng những đồ chơi thông minh tốt nhất là những người cung cấp cho họ giải trí đơn giản, sự thật là (và một ngày nào đó họ sẽ nhìn lại và sẵn sàng thừa nhận điều này) đồ chơi tốt nhất là những khuyến khích họ sử dụng trí tưởng tượng của họ, để tạo ra, để suy ngẫm, và thậm chí để tiêu diệt. Học cách sống trong thế giới này là khó khăn. Học để tạo ra trong thế giới này là một phước lành. Để tìm hiểu để tạo ra một cái gì đó từ gần như không có gì là một món quà rất lớn. Các mục yêu thích cũ như Legos và chơi-Do là tất nhiên tuyệt vời cho trẻ em, trong khi nguồn cung cấp nghệ thuật, xây dựng đồ chơi, đồ chơi thông minh và khuyến khích trò chơi sáng tạo là hoàn hảo cho trẻ em tuổi đi học. Nếu không có việc sử dụng trí tưởng tượng của họ, chúng tôi tách trẻ em cơ hội sáng nhất của họ, và chúng tôi dải xã hội với những gì họ có thể có một ngày tạo ra đã tưởng tượng của họ được khuyến khích mưng mủ và tạo ra.

Bình luận về bài viết này